Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Trị sẹo rỗ với kim lăn Dermaroller

Trị sẹo rỗ với kim lăn Dermaroller


Tri seo ro voi kim lan Dermaroller
Kim lăn Dermaroller là một liệu pháp phổ biến trong điều trị sẹo. Khi lăn kim qua bề mặt da, các đầu kim siêu nhỏ sẽ trực tiếp đâm sâu xuống, tạo nên tổn thương giả nhằm kích thích cơ chế tự làm lành vết thương và làm đầy phần lõm của sẹo.

Về hình dạng và kích thước, kim lăn Dermaroller thoạt nhìn trông rất đơn giản và nhỏ bé. Đây là một thiết bị y tế hình ống, được gắn các đầu kim siêu nhỏ (đường kính lớn nhất là 0,12 mm), được thiết kế từ vật liệu thép đặc biệt, tạo nên độ cứng tối ưu, được sắp xếp số rãnh kim, đầu kim, góc giữa hai hàng kim một cách đặc biệt. Khi lăn kim qua bề mặt da, các đầu kim siêu nhỏ sẽ trực tiếp đâm sâu xuống da, tạo nên tổn thương giả nhằm kích thích cơ chế tự làm lành vết thương bằng cách tăng sinh tế bào, đặc biệt là nguyên bào sợi để hình thành collagen và elastin mới, dần dần làm đầy phần lõm của sẹo.
Bên cạnh đó, phương pháp kim lăn sẽ hình thành mao mạch mới, giúp làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ nhờ cung cấp đủ oxy và dưỡng chất cho tế bào da. Dermaroller khác với các phương pháp trị sẹo lõm truyền thống trong việc tận dụng nguyên lý tự làm lành vết thương của cơ thể mà không có tác dụng phụ. Quá trình trị liệu không nguy hại đến sức khỏe. Thời gian trị liệu chỉ kéo dài trong 30 phút, an toàn, ít đau và hồi phục nhanh chóng (khoảng 2 ngày tùy theo cơ chế phục hồi của mỗi người).
Điều trị với phương pháp kim lăn Dermaroller.
Sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng sẽ thấy hiệu quả trị sẹo lên đến 40%. Sau đó lần hai là 50% và đến lần thứ ba, có thể lên đến hơn 70%. Phương pháp này mang lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ và trẻ đẹp hơn nếu bạn biết cách kết hợp các mỹ phẩm tế bào gốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét