Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

Cách chọn kim lăn

CHỌN KÍCH THƯỚC KIM NHƯ THẾ NÀO CHO PHÙ HỢP

- Kích cỡ của kim lăn roller như thế nào? 0.2mm, 0.5mm, 1mm, 1.5mm.2.0mm. hay 2.5mm

+ Chọn kích cỡ kim như thế nào là tốt nhất cho bạn?
- Đặc trị phục hồi lăn kim có sẵn kích cỡ kim khác nhau, vì vậy bạn nên chọn kích cỡ kim đó phù hợp nhất với những gì mà cơ thể bạn đang cố gắng để chữa trị.

- Đặc trị phục hồi lăn KIM kích cỡ để sử dụng nhà bao gồm 0.5mm, 1mm (1.0mm), 1.5mm ,và cho sử dụng chuyên nghiệp, chúng tôi có 2mm (2.0mm) và 2.5mm. Chúng tôi cũng có 3 con lăn đường (làm hẹp để dung tiếp cận ở những vùng khó như xung quanh mũi) kích cỡ 0.2mm và .0,5mm.

+ Kích thước kim nào là tốt nhất cho tôi ?

- Nếu bạn sử dụng tại nhà tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng các kích cỡ kim sau : 0,2mm và 0,5mm đây là các kích cỡ kim lăn mà không đòi hỏi nhiều kỹ thuật
- Nếu bạn  sử dụng tại spa hoặc có chuyên viên lăn : các kích cỡ là 1.0 nếu dành cho các sẹo có độ sâu vừa phải ( thường sử dụng loại này ) các kích cỡ >1,0mm trị cho các ca làn da đã bị chai, vết sẹo sâu,lâu ngày


+ Có phải chiều dài kim các yếu tố duy nhất quyết định?
kích cỡ kim và độ sâu của vi vết thương ngoài kích cỡ kim quyết định còn do yếu tố tay nghề kỹ thuật lăn 
vd: kim 1.0mm nếu ấn mạnh thì cũng tương tự kim 1.5mm  về độ sâu ( đây là lý do mà kim 1.0 được sử dụng nhiều nhất)
 
- Chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng kèm tế bào gốc,  vì nó có tất cả các thành phần cần thiết  là môi trường nuôi dưỡng cho tế bào tăng sinh ,đây là sản phẩm hỗ trợ tốt nhất  cho việc sử dụng các kim CHuẩn với 192 đầu kim, loại được các chuyên gia khuyên dùng. Đặc trị phục hồi lăn kim, và chúng tôi tìm thấy nó có thể tăng tốc độ kết quả bằng cách tạo cho làn da của bạn xây dựng các khối cần thiết để kích thích tạo ra collagen và elastin mới- những nguyên liệu đó cung cấp cho da tính đàn hồi và kết cấu mịn màng.

+ Khử khuẩn đặc trị phục hồi lăn kim như thế nào?
- Để khử trùng Đặc trị phục hồi lăn kim, chúng tôi đề nghị bạn có thể hấp dụng cụ trong máy tiệt trùng bình sữa em bé, hoặc ngâm sản phẩm trong cồn 90 độ.

- Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về các roller đặc trị phục hồi lăn kim, xin vui lòng lướt qua trang câu hỏi thường gặp của chúng tôi trên website và các diễn đàn
- Đối với thông tin về cách sử dụng con lăn, truy cập vào hướng dẫn của chúng tôi. Chúng tôi cũng có hình trước và sau điều trị, website là nơi bạn có thể đọc tất cả các thông tin phản hồi của khách hàng mới nhất.

- Khi bạn chọn kích thước kim lăn nào là tốt nhất cho bạn, truy cập vào trang đơn đặt hàng trực tuyến của chúng tôi để mua sản phẩm trực tuyến.
** Lưu ý Khi Mua kim lăn
 1.Số lượng kim  : ảnh hưởng tới việc tái tạo các collagen

Kim Chuẩn Quốc tế  để lăn vùng mặt gồm 192 đầu kim .các kim có số lượng đầu kim  khác sẽ  là không thích hợp nếu dùng cho vùng Cơ mặt

tham khảo : http://dermaroller.com/en/dermaroller  ( đây là trang quốc tế nói về quy cách kim lăn đạt chuẩn mọi người có thể vào google dịch để tham khảo )



2. Kích thước 
 Trên vỏ kim phải ghi rõ kích thước kim, kích thước kim trên hộp và vỏ phải trùng nhau ( trong hình là 1.0mm)





0 nhận xét:

Đăng nhận xét