Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

Đánh Giá Từ Chuyên Môn

Các đồng nghiệp thân mến
Trong quá trình làm việc với chuyên ngành phẫu thuật tạo hình, tôi đã được học và thực hành nhiều phương pháp phẫu thuật tạo hình trong làm đẹp thẩm mỹ, hiếm khi tôi bị ấn tượng và  thuyết phục ngay từ đầu bởi cái nhìn trực quan đơn giản, đặc biệt là phương pháp tăng sinh Collagen (CIT).

Cùng đồng nghiệp của mình tiến hành nghiên cứu tại các phòng thí nghiệm, tôi có thể chứng minh một cách khoa học về tác dụng tăng sinh các sợi Colallagen và Elastin trong chính cơ thể của chúng ta.
Trái với những công nghệ khác như laser, siêu mài mòn, lột tẩy bằng Acid…, liệu pháp CIT giúp bảo vệ lớp biểu bì của da. Tôi luôn muốn nhấn mạnh ưu việt đó, bởi phương pháp cải tiến này tái tạo làn da một cách thực tế và không gây tác dụng phụ. Chúng tôi nhận thấy nếp nhăn, sẹo, sẹo mụn và nám được cải thiện ngay trong lần trị liệu đầu tiên. Tôi hoàn toàn tin tưởng DERMAROLLER vì nó mở ra một trang mới trong lịch sử trị liệu thẩm mỹ.
Thân ái!
Martin Schwarz
MD. Freiburg. Germany


0 nhận xét:

Đăng nhận xét