Thứ Bảy, 22 tháng 1, 2011

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KIM LĂN TẠI NHÀ VÀ BEAUTY MOUSE

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KIM LĂN TẠI NHÀ VÀ BEAUTY MOUSE
Trân trọng gưỉ tới khách hàng!

Xin vui lòng đọc phần hướng dẫn sử dụng sau đây một cách cẩn thận để có được các thông tin quan trọng và chính xác khi sử dụng kim lăn Dermaroller


MỤC ĐÍCH CỦA DERMAROLLER: Dermaroller được cấu tạo để cải thiện làn da . Nó được sử dụng lặp lại khoảng 100 lần và thời gian sử dụng có thể từ 1 đến 2 năm với 2 lần sử dụng / tuần . Không sử dụng Dermarollerr và Beauty mouse cho trẻ em và động vật.


Sản phẩm tại nhà và Beauty Mouse không thích hợp trong điều trị sẹo
( Điều trị sẹo được chỉ định với kim lăn y tế với sự giám sát của bác sĩ chuyên môn )


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Trước khi sử dụng lần đầu, bạn nên theo hướng dẫn sau đây: không bao giờ được dùng lực để lăn kim. Ấn  mạnh kim ở một điểm cũng sẽ không thể thẩm thấu vào sâu bên trong lớp biểu bì. Mỗi làn da có độ nhạy cảm khác nhau, do đó bạn có thể  sẽ có cảm giác ngứa cho đến khi da quen với trị liệu. Điều này hoàn toàn bình thường. Sử dụng từ 2 đến 3 lần vào buổi tối mỗi tuần và chú ý  lăn thật nhẹ nhàng. Lăn theo các hướng ngang, dọc, chéo khoảng 4 lần mỗi hướng. Hãy luôn nhớ rằng, lớp biểu bì quanh mắt  hay môi là rất mỏng, vì thế khi lăn vùng mắt phải thật cẩn thận. Bạn có thể thấy những vết hơi sần trên bề mặt da sau khi trị liệu. Hiện tượng này là bình thường và sẽ biến mất sau khi lớp sẹo cũ ở thượng bì được loại bỏ bởi Dermaroller.

Dermaroller có thể được sử dụng ở tất cả các bộ phận của cơ thể, nhưng tránh vùng mắt. Trong trường hợp da đỏ hay các kích ứng kéo dài, ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ chuyên môn.

Sau khi sử dụng trị liệu với Dermaroller, da của bạn sẽ cần bổ sung dưỡng ẩm.

HƯỚNG DẪN CÁCH BẢO QUẢN KIM LĂN


Cách làm sạch tốt nhất Dermaroller là sử dụng dung dịch diệt khuẩn Roller Cleanser. Sau khi sử dụng, rửa sạch kim dưới vòi nước nóng và để khô. Xịt khử trùng đầu kim bằng Roller Cleanser và cất trong hộp.


CHÚ Ý : luôn sử dụng kim lăn một cách nhẹ nhàng và tránh những vùng cứng trên khuôn mặt. Không sử dụng các chất tẩy rửa hoá học hay các sản phẩm làm sạch tại nhà để khử trùng kim, bởi việc làm này có thể khiến giảm độ sắc bén của kim, ảnh hưởng đến chất liệu kim và phần vỏ nhựa bên ngoài kim.

KHÔNG SỬ DỤNG:
Dermaroller không được khuyên dùng trong trường hợp da quá mẫn cảm, da bị nhiễm trùng,... Trong trường hợp không chắc chắn được tình trạng bệnh lý của da, hãy hỏi ý kiến các bác sĩ chuyên môn. Đến nay, chưa có báo cáo nào về tác dụng phụ không mong muốn. Tất các các chất liệu được sử dụng đều an toàn cho làn da khi tiếp xúc trực tiếp đến da. Nếu da bạn quá mẫn cảm, bạn nên hỏi ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Dermaroller và Beauty Mouse chỉ sử dụng cho riêng mỗi cá nhân.
Giữ sản phẩm cẩn thần và để xa tầm tay trẻ em.

CHÚ Ý QUAN TRỌNG
Bạn đã tìm thấy một giải pháp thật hữu hiệu giúp cải thiện hoàn toàn làn da – điều này thật dễ hiểu. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn e ngại. Vì thế bạn nên biết những thông tin sau:

Làn da phụ nữ đặc biệt vùng ngực, mông, đùi rất nhạy cảm và thậm chí còn nhạy cảm hơn vùng mặt. Những vùng da này phản ứng lại rất nhanh trước các tác động như cào xước, kim châm,… Da phản ứng bằng các dạng viêm như hiện tượng đỏ, xuất hiện các nốt và có hiện tượng rộp ở da. Những kích ứng trên da này có thể kéo dài trong nhiều giờ, tuy nhiên hiếm trường hợp nào kéo dài trong vài ngày, và đôi khi có thể gây đau.

Vì vậy trước khi sử dụng Dermaroller hay Beauty Mouse trên những vùng da cần điều trị, bạn cần phải thật chậm rãi và cẩn thận. Trong suốt tuần đầu tiên sử dụng Dermaroller hay Beauty Mouse, bạn nên chỉ sử dụng 3 ngày 1 lần và chỉ lăn theo hướng trước và sau. Sau khi da đã quen với kim lăn, bạn có thể tăng số lần lăn kim cũng như hướng di chuyển. Các phản ứng viêm sẽ không xuất hiện trở lại. Trong những lần lăn kim sau này bạn nên lăn mạnh một chút. Do thiết kế về chiều dài của kim nên đầu kim sẽ không ảnh hưởng sâu đến lớp biểu bì. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng kim lăn lần đầu, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Trong trường hợp hiện tượng viêm tiếp tục kéo dài sau 2 tuần, bạn nên ngưng sử dụng nếu thấy cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét