Thứ Tư, 9 tháng 11, 2011

Ứng dụng kim lăn trị sẹo rỗ

Năm 1999, các nhà khoa học của Đức đã phát minh ra công nghệ mới điều trị sẹo lõm bằng kim lăn. Công nghệ này đã được sử dụng rộng rãi và đạt hiệu quả cao ở châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Hong Kong, Thái Lan.

Kim lăn là một thiết bị mang tính đột phá trong công nghệ làm đẹp, có khả năng kích thích sản xuất elastin và collagen mà không gây tổn hại đến da. Phương pháp này có hiệu quả cao trong việc giảm vết sẹo, điều trị sẹo do mụn trứng cá, chống lão hóa, xóa nhăn, sắc tố da như tàn nhang, tàn hương.
Kim lăn được cán trên da, tạo ra những lỗ thủng nhỏ vào lớp hạ bì, thúc đẩy lỗ chân lông mở tạm thời, kích thích sự phát triển và tăng trưởng sản xuất của elastin và collagen.
Cơ chế tác động của thiết bị này là tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học. Đầu kim sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng - lớp trên cùng của biểu bì. Tại lớp trung bì, các nguyên bào sợi tăng sinh và di chuyển tới điểm bị tổn thương (chính là sẹo) hình thành collagen và elastin để làm đầy dần vết thương lên. Vết sẹo lõm vì thế sẽ bị “xóa sổ”.
Tác dụng của công nghệ kim lăn
Phương pháp này có thể tác động sâu vào da trên diện rộng và kích thích tái tạo collagen mạnh hơn. Do đó, kết quả điều trị khả quan hơn so với các công nghệ khác. Sẹo lõm sẽ được cải thiện hơn 70%, lỗ chân lông được thu nhỏ và da cũng mịn màng và sáng khỏe.
Dựa trên các kỹ thuật châm cứu phương đông cổ đại, phương pháp này không có tác dụng phụ. Làn da của bạn có một chút màu đỏ ngay sau khi điều trị, nhưng điều này sẽ giảm dần trong khoảng thời gian một giờ. Công nghệ này thực hiện một cách an toàn trên các mọi loại da. Các lớp biểu bì của da không bị hư hại.
Kết quả điều trị phụ thuộc mức độ sẹo của làn da cần sửa sang lại. Quá trình tái tạo da được cải thiện rõ ràng trong vòng một tuần và tiếp tục thay đổi vào các lần điều trị tiếp theo. Với những kích thích nhỏ, làn da của bạn tự nhiên đổi mới sau 40 ngày.
Quá trình cán da thúc đẩy lỗ chân lông mở rộng, trong thời gian đó da có thể hấp thụ các loại kem và sữa tốt hơn. Ngoài việc cung cấp kem giàu vitamin dưỡng chất cần thiết cho da, khách hàng còn được bổ sung thêm tinh chất collagen hoặc tế bào gốc thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh hơn. Bạn không chỉ xóa được sẹo lõm, rỗ mà sẽ có một làn đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét